TIN TỨC
Trang chủ  Hoạt động đoàn thể
Hội thao, hội diễn văn nghệ Khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Nguyên năm 2016
Đăng ngày: (04-08-2016); Số lượt đọc: 2067
Tại Thị xã Gia Nghĩa, trong hai ngày 29 và 30/7/2016 đã diễn ra Hội thao, hội diễn văn nghệ Khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Nguyên với không khí thi đua, sôi nổi và kết thúc thành công tốt đẹp.

Lễ khai mạc Hội thao, Hội diễn năm 2016 được tổ chức vào sáng ngày 29/7/2016, tại Sở kế hoạch và Đầu tư Đăk Nông. Phát biểu khai mạc Ông Phạm Tuấn Anh – Phó GĐ Sở KH&ĐT Đăk Nông, Trưởng BTC  cho biết Hội thao, hội diễn văn nghệ được tổ chức nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức ngành Kế hoạch và Đầu tư; đề cao tinh thần trách nhiệm, tính chủ động sáng tạo và trí tuệ, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, khơi dậy lòng tự hào và truyền thống vẻ vang của toàn Ngành; Duy trì và củng cố phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức Ngành; Đây cũng là cơ hội để các Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh Tây Nguyên gặp gỡ, tăng cường giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác, sinh hoạt. Qua đó, tăng cường đoàn kết, hiểu biết, giúp đỡ nhau góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị.


Ông Phạm Tuấn Anh – Phó GĐ Sở KH&ĐT Đăk Nông, Trưởng BTC phát biểu tại lễ khai mạc.

Hội thao - Hội diễn với sự hiện diện đầy đủ Lãnh đạo các Sở, cùng với hơn 150 vận động viên, diễn viên tham gia và tranh tài, đại diện cho toàn thể Cán Bộ, Công chức, Viên chức và Người lao động (CBCCVC, NLĐ) thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh: Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk và Đắk Nông. Các đoàn tham gia thi đấu tranh tài với các môn: Môn Bóng đá mini nam, môn Tennis, môn Cầu lông, môn bóng bàn, môn kéo co và nhảy bao bố và Hội diễn văn nghệ. Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đăk Nông do đồng chí Phạm Tuấn Anh - Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn cùng 50 CBCCVCNLĐ, tham gia 4 tiết mục văn nghệ và tất cả các nội dung thi đấu thể thao.

Các đoàn tham dự Lễ khai mạc

Với tinh thần thi đấu hết mình, cống hiến hết tài năng và sức lực, các vận động viên không chuyên của ngành trong Khối đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận cầu hay. CBCCVCNLĐ không chỉ làm tốt công việc của ngành mà khi trở thành những diễn viên không chuyên họ cũng đã mang đến cho Hội diễn 16 tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết, bằng công sức tập luyện và sự chuẩn bị chu đáo. Các tiết mục văn nghệ làm nên thành công Hội diễn thể hiện về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, đất nước, quê hương Trung và đặc biệt là các tiết mục ca ngợi về ngành Kế hoạch và Đầu tư.

Hội thao - Hội diễn Khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Nguyên năm 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Lễ Bế mạc được tổ chức chiều ngày 30/7/2013 cùng buổi tiệc chia tay và giao lưu văn nghệ giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư Đắk Nông và 04 Sở khu vực Tây Nguyên.

Tổng kết toàn đoàn thi đấu Hội thao và Hội diễn văn nghệ: Đoàn Đăk Nông xếp thứ nhất với 3 HCV (Môn bóng đá, môn bóng bàn và môn tennis), 3 HCB (môn cầu lông, môn kéo co, môn nhảy bao bố), 1 HCĐ (môn tennis) và 4 giải văn nghệ gồm 2 giải nhất (Hát múa – Bài ca ngành Kế hoạch và Đầu tư, Song ca – Phố thị hoa vàng), 1 giải nhì (Múa Cảm xúc Tây Nguyên) và giải ba (Đơn ca – Đất nước tình yêu). Đoàn Gia Lai xếp thứ nhì với 2 HCV,1 HCB, 3 HCĐ các môn thi đấu và 2 giải văn nghệ. Đoàn Kon Tum xếp thứ ba với 1HCV, 2HCB, 1HCĐ các môn thi đấu và 2 giải văn nghệ.

Hội thao - Hội diễn có ý nghĩa hết sức to lớn, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, sức khỏe, giao lưu và học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm của CBCCVCNLĐ ngành, tạo nên sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị thành viên trong Khối để thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành Kế hoạch và Đầu tư nói riêng và góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển và giàu đẹp.

File đính kèm:
Bích Phương - Phòng KGVX
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 65
ngày hôm nay 2667
ngày hôm qua 3755
tuần này 17678
tất cả 256691