TIN TỨC
Trang chủ  Hoạt động đoàn thể
Chi bộ 3 trực thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Đăng ngày: (06-06-2019); Số lượt đọc: 1394
Chiều ngày 05/6/2019 Chi bộ 3 trực thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Thị Minh Hải – Chuyên viên phòng Quản lý ngành

 Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Dưỡng – Phó Bí thư Đảng ủy, cùng toàn thể đảng viên thuộc chi bộ 3.

Đồng chí Khúc Thị Thoi- Đảng ủy viên – Bí thư Chi bộ 3 trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trần Thị Minh Hải

Quần chúng Trần Thị Minh Hải được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, Ban chấp hành Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư, quần chúng đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham các hoạt động phong trào của đoàn thể phát động, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được cấp ủy xem xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ 3, đồng chí Khúc Thị Thoi, Bí thư Chi bộ 3 đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trần Thị Minh Hải, và căn dặn đồng chí tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời phân công cho đảng viên trong Chi bộ 3 tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí đảng viên mới được kết nạp phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ Quốc, và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Thị Minh Hải đã tuyên thệ và bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Như vậy, sau thời gian phấn đấu và rèn luyện, đến nay quần chúng ưu tú Trần Thị Minh Hải được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đó là một vinh dự nhưng cũng là một trọng trách lớn của người đảng viên. Đồng chí phải trải qua 12 tháng dự bị để trở thành đảng viên chính thức.

 Người viết: Khúc Thị Thoi – Trưởng phòng Quản lý ngành

File đính kèm:
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 116
ngày hôm nay 619
ngày hôm qua 3355
tuần này 10000
tất cả 185689