TIN TỨC
Trang chủ  Hoạt động đoàn thể
Hội thảo, Hội thao, hội diễn văn nghệ Khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư khu vực Tây Nguyên năm 2017 tại Gia Lai.
Đăng ngày: (01-06-2017); Số lượt đọc: 1721
Trong hai ngày 26 và 27/5/2017, tại thành phố Plei Ku – Gia Lai đã diễn ra Hội thảo, hội thao, hội diễn văn nghệ Khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư khu vực Tây Nguyên với không khí thi đua sôi nổi và kết thúc thành công tốt đẹp.

Hội thao, Hội diễn với sự hiện diện đầy đủ Lãnh đạo các Sở, cùng với hơn 200 vận động viên, diễn viên tham gia và tranh tài, đại diện cho toàn thể Cán Bộ, Công chức, Viên chức và Người lao động (CBCCVC, NLĐ) thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh: Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk và Đắk Nông. Các đoàn tham gia thi đấu tranh tài với các môn: Bóng đá mini nam, Tennis, Cầu lông, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố và Hội diễn văn nghệ. Bên cạnh đó Hội thảo trao đổi kinh nghiệm trong công tác kế hoạch và đầu tư năm 2017 với chủ đề “Nghiên cứu đề xuất cơ chế, chính sách, giải pháp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên” cũng được tổ chức với sự tham gia của các đồng chí Giám đốc, Lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc các Sở Kế hoạch và Đầu tư khu vực Tây Nguyên.

Hưởng ứng phong trào do Khối thi đua đề ra, Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đăk Nông do đồng chí Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn cùng hơn 30 CBCCVC, NLĐ tham gia Hội diễn văn nghệ và các môn Tennis, Bóng đá mini, kéo co và nhảy bao bố. Với tinh thần thi đấu giao lưu đoàn kết, cao thượng, đúng luật, Đoàn vận động viên của Sở đã đạt được nhiều giải thưởng như: Giải nhì môn Tennis đôi nam, Giải ba môn bóng đá mini và Giải khuyến khích môn nhảy bao bố, và Các giải Nhì, ba và khuyến khích cho 03 tiết mục văn nghệ tham dự.

Kết thúc Hội thao, hội diễn văn nghệ, vào lúc 14h00 ngày 27/5/2017, tại Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư Gia lai đã diễn ra Hội thảo trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ ngành Kế hoạch và Đầu tư. Tại Hội thảo, các Đoàn đã trao đổi về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; về một số cơ chế chính sách đặc thù để phát triển kinh tế xã hội vùng Tây Nguyên; kinh nghiệm về nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) cấp tỉnh; trao đổi công tác về khởi nghiệp doanh nghiệp,...

Hội thao, Hội diễn đã diễn ra thành công tốt đẹp với không khí thi đua sôi nổi, góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, làm phong phú thêm đời sống tinh thần trong cán bộ, công nhân viên chức trong Ngành Kế hoạch và Đầu tư. Thông qua Hội thảo, Hội thao đã làm tăng thêm sự gắn bó, tin cậy, hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau giữa cán bộ, công nhân viên chức, làm tăng thêm tình đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị và tạo nên sự phối hợp chặt chẽ giữa các Sở, ngành trong Khối thi đua để thực hiện tốt nhiệm vụ của các ngành, đơn vị góp phần xây dựng đất nước phát triển nhanh và bền vững.

File đính kèm:
Bích Phương - Phòng KGVX.
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 143
ngày hôm nay 1231
ngày hôm qua 3355
tuần này 10612
tất cả 186301